Động cơ tuyến tính LinMot



Bất cứ khi nào chuyển động tịnh tiến cần được thực hiện linh hoạt, với độ ma sát thấp và tính linh hoạt cao, người dùng chọn hệ thống tuyến tính. Lõi của hệ thống truyền động LinMot bao gồm các thiết bị điện tử điều khiển LinMot, ổ đĩa servo LinMot,  động cơ tuyến tính LinMot.
Động cơ LinMot là ổ đĩa điện từ trực tiếp ở dạng ống. Chuyển động tuyến tính được sản xuất hoàn toàn bằng điện và không hao mòn, không có bất kỳ khớp nối trung gian nào của hộp số cơ, trục chính hoặc dây đai. Động cơ tuyến tính chỉ bao gồm hai phần: thanh trượt và stato. Thanh trượt được làm bằng nam châm neodymium được gắn trong ống thép không gỉ có độ chính xác cao. Stator chứa cuộn dây động cơ, vòng bi cho thanh trượt, cảm biến chụp vị trí và mạch vi xử lý để giám sát động cơ.
Cảm biến vị trí bên trong đo và theo dõi vị trí hiện tại của động cơ tuyến tính không chỉ khi dừng, mà còn trong quá trình chuyển động. Các sai lệch về vị trí được phát hiện ngay lập tức và được báo cáo cho bộ điều khiển cấp trên. Động cơ tuyến tính LinMot có thể được định vị tự do trong toàn bộ phạm vi của đột quỵ. Ngoài ra, cả tốc độ di chuyển và khả năng tăng tốc đều có thể được kiểm soát chính xác. Đối với các chuyển động phức tạp hơn, các cấu hình di chuyển tùy ý có thể được lưu dưới dạng các đường cong trong ổ đĩa servo và được thực hiện bởi động cơ ở tốc độ mong muốn.
Thiết kế của động cơ tuyến tính làm cho chúng trở thành các yếu tố tiêu chuẩn trong lĩnh vực thiết kế máy, nơi chúng thường được sử dụng để thay thế các ổ đĩa khí nén và đĩa cam cơ. Với động cơ tuyến tính LinMot và hướng dẫn đơn giản, kỹ sư có tất cả các thành phần cần thiết để thiết kế hệ thống truyền động tuyến tính hoàn chỉnh.
Ổ đĩa trợ lực LinMot là bộ điều khiển định vị nhỏ gọn với một hoặc nhiều phần tử công suất để kích hoạt động cơ, cũng như một phần tử điều khiển thông minh với điều khiển vị trí vòng kín tích hợp. Phần tử điều khiển xử lý tất cả các chức năng điều khiển và giám sát liên quan đến ổ đĩa. Nó có thể sử dụng các vị trí được xác định trực tiếp bởi bộ điều khiển hệ thống tổng thể hoặc thực hiện các cấu hình chuyển động được lưu bên trong bằng các tín hiệu tương tự hoặc kỹ thuật số đơn giản.
Để biết thêm thông tin về thiết bị điện tử điều khiển LinMot, ổ đĩa servo LinMot,  động cơ tuyến tính LinMot,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam
Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)
Email:anh@hoangthienphat.com
Skype : Vu anh.htp





Comments

Popular posts from this blog

Bộ lọc thủy lực Internormen

Lọc thủy lực STAUFF việt nam

Bộ lọc thủy lực FILTREC