Bộ lọc thủy lực Internormen



European Filter Solutions Ltd là nhà phân phối chính của Eaton Internormen.Chúng tôi có thể cung cấp đầy đủ các bộ phận, bộ lọc và phụ kiện bộ lọc thủy lực Eaton Internormen chính hãng. Chúng tôi cũng có thể cung cấp một loạt các thành phần bộ lọc và hộp mực thay thế được sản xuất bởi Bộ lọc Eaton Internormen, tất cả đều được đánh giá ở mức Beta x (c) = 1000.
Nằm ở D-68804, Altlussheim, Đức, Eaton Internormen đại diện cho tay nghề kỹ thuật cao cấp, tính liên tục của doanh nhân và sức mạnh sáng tạo trong thủy lực và bôi trơn.
Eaton hiện cung cấp một lựa chọn 4000 yếu tố bộ lọc Internormen khác nhau, bao gồm cả vỏ bộ lọc tương ứng. Dòng sản phẩm Internormen bao gồm một loạt các bộ lọc trong các phiên bản đơn và song công mà nhiều người đã coi là tiêu chuẩn công nghiệp. Họ cung cấp cho khách hàng một loại lọc khác nhau - từ đường hồi lưu gắn trên bể hoặc bộ lọc hút đến bộ lọc áp suất gắn trong hoặc mặt bích, đến bộ lọc không khí và bộ lọc hút.
Dòng sản phẩm bao gồm vỏ bộ lọc thủy lực áp suất Internormen thấp, trung bình và cao và các bộ phận lọc liên quan của chúng. Các phụ kiện liên quan bao gồm các chỉ số tắc nghẽn, hệ thống làm mát, kết nối sơ tán và xả máu, đường ống và bộ lọc hút.
Hộp mực bộ lọc Internormen, Vỏ bộ lọc Internormen có sẵn ở dạng đơn giản hoặc song công và cả cấu hình nội tuyến và ngoại tuyến.
Chúng tôi có thể cung cấp bất kỳ yếu tố bộ lọc Internormen thay thế. Các lô hàng thường là từ chứng khoán và chúng tôi sẵn sàng thiết lập mức tồn kho tối thiểu cho các OEM làm việc hướng tới mục tiêu phân phối JIT.
Để biết thêm thông tin về Bộ lọc thủy lực Internormen, Hộp mực bộ lọc Internormen, Vỏ bộ lọc Internormen, bộ lọc Internormen, Internormen việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam
Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)
Email:anh@hoangthienphat.com
Skype : Vu anh.htp


Comments

Popular posts from this blog

Lọc thủy lực STAUFF việt nam

Bộ lọc thủy lực FILTREC