Lọc thủy lực STAUFF việt nam



Dòng sản phẩm Công nghệ lọc STAUFF,  hệ thống lọc STAUFF chứa một phạm vi sản phẩm rộng lớn trong các lĩnh vực lọc và tinh chế dầu và các phương tiện khác, đáp ứng đầy đủ - hoặc thậm chí vượt quá - các yêu cầu của dịch vụ hiện đại và bảo trì máy móc và thiết bị.
Là nhà sản xuất có kinh nghiệm, STAUFF cung cấp quyền truy cập nhanh chóng và trực tiếp vào một loạt các bộ phận thay thế hoàn chỉnh cho các chất lỏng công nghiệp như dầu thủy lực và dầu bôi trơn, nhiên liệu nặng, nước, hóa chất, chất làm mát và các phương tiện khác - có hình dạng, phù hợp và chức năng tương đương với sản phẩm gốc trong khi duy trì hoặc vượt qua hiệu suất của họ.
Vỏ và hệ thống lọc STAUFF,  Lọc thủy lực STAUFF việt nam có thể được lắp đặt trong áp suất, lực hút của đường hồi. Chúng đã được lên kế hoạch ở các vị trí phù hợp trong mạch thủy lực trong giai đoạn thiết kế của máy, hoặc được thêm vào ở giai đoạn sau trong quá trình trang bị thêm hoặc nâng cấp.
Cải tiến liên tục các vật liệu được sử dụng cũng như kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt có tính đến các tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo dữ liệu hiệu suất cao nhất quán của các yếu tố bộ lọc.
STAUFF cung cấp đầy đủ các bộ lọc Spin-On có thể được sử dụng làm bộ lọc hút hoặc làm bộ lọc dòng trở lại cho các ứng dụng áp suất thấp. Các phạm vi khác nhau đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Các phần tử bộ lọc STAUFF tương ứng có sẵn từ kho.
Bộ lọc áp suất STAUFF, Lọc thủy lực STAUFF việt nam SF được thiết kế để lắp thẳng hàng trong các hệ thống thủy lực và bôi trơn. Kết hợp với các phần tử lọc STAUFF ban đầu, chúng đảm bảo hiệu quả cao trong việc tách các hạt rắn. Bộ lọc áp suất STAUFF có sẵn trong nhiều kích cỡ, kết nối và cấu hình khác nhau.
Để biết thêm thông tin về Lọc thủy lực STAUFF việt nam, Công nghệ lọc STAUFF,  hệ thống lọc STAUFF, Bộ lọc áp suất STAUFF, Lọc thủy lực STAUFF việt nam, …Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để dược hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam
Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)
Email:anh@hoangthienphat.com
Skype : Vu anh.htp

Comments

Popular posts from this blog

Bộ lọc thủy lực Internormen

Bộ lọc thủy lực FILTREC