Bộ lọc thủy lực FILTREC



Kinh nghiệm của chúng tôi bắt đầu vào năm 1991 với việc thiết kế và sản xuất các sản phẩm bộ  lọc FILTREC. Với các cơ sở sản xuất tùy chỉnh hiện đại và hoạt động điểm chuẩn liên tục so với các đối thủ chính, khả năng sản xuất của chúng tôi luôn đi đầu.
Phạm vi lắp ráp bộ lọc của chúng tôi thực hiện các ứng dụng hút, áp suất và trở lại, cung cấp một giải pháp hiệu quả để đáp ứng các yêu cầu kiểm soát ô nhiễm của hệ thống thủy lực.
Kỹ thuật viên của chúng tôi làm việc cùng với khách hàng để phát triển các giải pháp phù hợp sẽ đáp ứng các yêu cầu độc đáo của họ.
 Hiệu suất của các tổ hợp của chúng tôi được xác nhận bằng các thử nghiệm mạnh mẽ trong phòng thí nghiệm được thực hiện theo các thông số kỹ thuật ISO gần đây nhất.
Bộ giảm giá bộ lọc là nhà cung cấp hàng đầu của Bộ lọc thủy lực FILTREC và hoạt động rất chặt chẽ với Filterrec Châu Á Thái Bình Dương. Chúng tôi mang theo một phạm vi rộng và hàng tồn kho đáng kể của sản phẩm Filterrec và vận chuyển trên toàn nước Úc.
Mỗi ngày bộ lọc Filterrec và các thành phần bộ lọc của chúng tôi đáp ứng hiệu quả các yêu cầu lọc của vô số ứng dụng trên toàn thế giới. Bất cứ nơi nào hệ thống thủy lực hoặc bôi trơn hoạt động, trên các ứng dụng cố định hoặc di động, các bộ lọc và bộ lọc FILTREC đảm bảo độ sạch dầu chính xác để duy trì hiệu quả và độ tin cậy của hệ thống. Bất cứ nơi nào cần chất lỏng công nghiệp hoặc quá trình lọc, các bộ lọc và bộ lọc FILTREC đều giải quyết hiệu quả các yêu cầu đa dạng nhất.
Để biết thêm thông tin về Bộ lọc thủy lực FILTREC, bộ lọc FILTREC, FILTREC việt nam, …Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam
Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)
Email:anh@hoangthienphat.com
Skype : Vu anh.htp


Comments

Popular posts from this blog

Bộ lọc thủy lực Internormen

Lọc thủy lực STAUFF việt nam