Động cơ điện Omax



Được thành lập như một công ty hợp tác dựa trên, Động cơ điện Omax, là công cụ sản xuất, trong ngành này từ năm 2018. Trụ sở chính của công ty chúng tôi đặt tại Podanur, Coimbatore, Tamil Nadu.
Các sản phẩm chúng tôi cung cấp cho khách hàng của mình là Động cơ Omax DC, Động cơ Omax AC Gear, Động cơ phanh ba pha và nhiều sản phẩm khác. Các sản phẩm của chúng tôi được phát triển với vật liệu cơ bản có chất lượng thuận lợi nhất và các chuyên gia của chúng tôi đảm bảo có được chúng từ những thương nhân đáng tin cậy và được chứng nhận.
Nhà sản xuất của DC Motor, PMDC Motor & Service được cung cấp bởi Omax Motors đến từ thành phố Coimbatore, Tamil Nadu, Ấn Độ.Chúng tôi là nhà sản xuất và cung cấp thủy lực Động cơ điện Omax chuyên về các thiết bị tùy chỉnh, Động cơ truyền động thủy lực / Động cơ cảm ứng một pha và ba pha.
Lựa chọn chính xác của chúng tôi về các kỹ thuật xử lý vật liệu và kỹ thuật của Động cơ Omax DC, Omax Việt nam, Động cơ Omax AC Gear phù hợp đã làm cho phạm vi của chúng tôi nổi bật về mặt tối cao. Chúng tôi cũng kết xuất một dịch vụ tua lại động cơ AC. 
Để biết thêm thông tin về Động cơ Omax DC, Omax Việt nam, Động cơ Omax AC Gear, Động cơ điện Omax,….Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam
Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)
Email:anh@hoangthienphat.com
Skype : Vu anh.htp
Đại lý Hitrol Việt Nam, Đại lý YASKAWA Việt Nam, Đại lý VVP Việt Nam, Đại lý VAF Việt Nam, Đại lý IBM Việt Nam, Đại lý ORIENTAL Việt Nam, Đại lý SIEMENS Việt Nam, Đại lý MITSUBISHI Việt Nam, Đại lý Telemecanique Việt Nam, Đại lý Wieintex Việt Nam, Đại lý Pro-face Việt Nam, Đại lý SkyeTek Việt Nam.



Comments

Popular posts from this blog

Bộ lọc thủy lực Internormen

Lọc thủy lực STAUFF việt nam

Bộ lọc thủy lực FILTREC