Động cơ điện Busck



Busck cung cấp một loạt các động cơ điện Busck, máy phát điện Busck, bộ biến tần Busck, bánh răng giun Busck, động cơ bánh răng Busck, bơm làm mát Busck. Tất nhiên, chúng tôi cũng có phụ kiện cho những thứ này. Mọi thứ đều được chuyển giao nhanh chóng và hiệu quả.
Busck việt nam cung cấp các động cơ điện đa năng từ nhãn hiệu Busck cũng như Brook Crompton của chúng tôi, với các lớp hiệu quả IE3 và IE4. Trong cửa hàng, chúng tôi có chống cháy nổ, flameproof, một pha, đa tốc độ và nhiều hơn nữa, tất cả để phù hợp với nhu cầu của bạn. Động cơ của chúng tôi có thể được tìm thấy trong hầu hết các ngành công nghiệp: thực phẩm, dược phẩm, xây dựng. Chúng được lắp đặt trong các đơn vị quạt, máy nén, băng tải, máy bơm, và nhiều hơn nữa.
Động cơ điện Busck  làm việc chăm chỉ để đảm bảo các sản phẩm của chúng tôi càng gần bạn càng tốt. Nó từ xa tại sao họ lại bán khắp Scandinavia bởi các đại lý được lựa chọn cẩn thận. Vì lợi ích của bạn, chúng tôi đảm bảo tất cả các đại lý của chúng tôi đều có đủ điều kiện và có nhiều kinh nghiệm trong ngành. Vui lòng liên hệ với bất kỳ ai trong số họ nếu bạn cần trợ giúp chuyên nghiệp hoặc tư vấn về động cơ điện và thiết bị.
Khi bạn mua sản phẩm từ Busck, bạn không chỉ nhận được sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh, bạn còn có được chuyên môn và cam kết đặc trưng cho công ty gia đình của chúng tôi kể từ năm 1923. Chúng tôi có 40 000 động cơ điện lên đến 630kW để giao hàng ngay và chúng tôi rất tự hào về dịch vụ của chúng tôi và mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng của chúng tôi. Chuyên môn và giao hàng nhanh chóng của chúng tôi sẽ mang lại cho công ty của bạn nhiều lợi thế, cả trong hoạt động hàng ngày và hiệu quả kinh tế.
Để biết thêm thông tin về động cơ điện Busck, máy phát điện Busck, bộ biến tần Busck, bánh răng giun Busck, động cơ bánh răng Busck, bơm làm mát Busck, Busck việt nam…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam
Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)
Email:anh@hoangthienphat.com
Skype : Vu anh.htp




Comments

Popular posts from this blog

Bộ lọc thủy lực Internormen

Lọc thủy lực STAUFF việt nam

Bộ lọc thủy lực FILTREC