Máy tao rung tuyến tính Brovind vibration



Toàn bộ các sản phẩm tiêu chuẩn được sản xuất bởi Brovind, sẵn sàng để được sử dụng cho các nhu cầu phổ biến nhất hoặc để hoàn thành việc cung cấp của bạn. Từ các đơn vị chuyển hướng đến thang máy, từ phễu phụ trợ cả rung và động cơ đến thùng cách âm.đặc biệt áp dụng cho các lĩnh vực tự động hóa khác nhau: dược phẩm và y tế, công nghiệp thực phẩm, ô tô, robot và lắp ráp tự động.
Từ bộ điều khiển kỹ thuật số mới với chiết áp (sê-ri CB) đến sê-ri kỹ thuật số cấp cao có điều khiển biến đổi tần số (sê-ri CFV), kể từ khi tạo ra, Máy Brovind vibration phát triển điện tử điều khiển và điều khiển cho các hệ thống rung của nó.
Máy tao rung tuyến tính Brovind vibration được sử dụng để tạo ra, bằng phương tiện rung được kiểm soát, sự tiến bộ của các bộ phận bên trong kênh được cung cấp thuận tiện với ổ đĩa. Được kích hoạt bởi một nam châm điện, họ yêu cầu một bộ điều khiển điện tử và (tùy chọn) một đầu dò để theo dõi và bù các tham số của độ rung. Điện áp cung cấp là nguồn đơn cực 220v 50Hz. Theo yêu cầu, họ có thể được cung cấp với điện áp hoặc tần số khác nhau.
Với thang máy mô-đun mạ, Brovind vibration việt nam, Brovind giới thiệu một công nghệ bổ sung cho các bộ cấp nguồn rung, do đó cho phép Brovind truyền bá phạm vi các khả năng để nhận ra một hệ thống cho ăn và phân loại.
Được sản xuất trong thực hiện theo chiều dọc, chúng cho phép nâng và định lượng các sản phẩm được bảo đảm có kích thước và lưu lượng đáng kể; bằng hệ thống các tấm đối ứng, vật liệu được thu thập với số lượng nhỏ và được nâng lên đến điểm thoát, trong đó bộ nạp tuyến tính được sản xuất phù hợp với thức ăn và phân loại các bộ phận.
Để biết thêm thông tin về Máy Brovind vibration, Máy tao rung tuyến tính Brovind vibration, …Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam
Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)
Email:anh@hoangthienphat.com
Skype : Vu anh.htp


Comments

Popular posts from this blog

Bộ lọc thủy lực Internormen

Lọc thủy lực STAUFF việt nam

Bộ lọc thủy lực FILTREC