Bơm dầu PIUSI việt nam



Bơm dầu PIUSI việt nam chuyển đổi diesel AC / DC, bộ phân phối diesel, lưu lượng kế và bộ lọc nhiên liệu diesel của chúng tôi đáp ứng các quy định nghiêm ngặt nhất về an toàn cũng như các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Chất lượng được công nhận bởi các tổ chức quốc tế chứng nhận mức độ tin cậy cao của các quy trình sản xuất.
Piusi cung cấp thiết bị xử lý chất lỏng chuyên nghiệp, đồng hồ đo lưu lượng PIUSI dễ sử dụng và hiệu suất. Đổi mới và chất lượng, 100% sản xuất tại Ý.PIUSI cung cấp một loạt các giải pháp chuyên nghiệp để chuyển giao chất lỏng và phân phối nhiên liệu phi thương mại. Từ năm 1953, PIUSI là công ty hàng đầu trong lĩnh vực xử lý chất lỏng toàn cầu, với đầy đủ các sản phẩm để chuyển và quản lý chất lỏng: chất lượng của Ý và được coi là dịch vụ của các nhà khai thác tư nhân trong nông nghiệp, công nghiệp ô tô, nhà xưởng và nhà để xe, đội tàu quản lý, vận tải đường bộ và đường biển trên toàn thế giới.
Piusi việt nam cung cấp một loạt các máy Bơm dầu PIUSI việt nam được thiết kế đặc biệt để truyền nhiên liệu. Phạm vi của chúng tôi bao gồm máy bơm AC tự mồi, được chứng nhận CE (120/230 V) và máy bơm DC (12/24 V) DC. ... Phạm vi của các mô hình cho nhiên liệu diesel bao gồm chủ yếu là bơm cánh gạt, đảm bảo tốc độ dòng chảy cao và ..
Một loạt các máy bơm Piusi chất lượng của Ý và các phụ kiện nhiên liệu như đồng hồ đo lưu lượng, đồng hồ đo nội dung, vòi phun và hệ thống giám sát chất lỏng. Bơm chuyển nhiên liệu được thiết kế để chuyển nhiều loại nhiên liệu, như dầu diesel, dầu khí, xăng, dầu nóng (dầu hỏa) và AdBlue.
Để biết thêm thông tin về máy bơm Piusi, đồng hồ đo lưu lượng PIUSI, Piusi việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam
Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)
Email:anh@hoangthienphat.com
Skype : Vu anh.htp

Comments

Popular posts from this blog

Bộ lọc thủy lực Internormen

Lọc thủy lực STAUFF việt nam

Bộ lọc thủy lực FILTREC