Bộ lọc thủy lực Hydac



HYDAC là một tập đoàn của Đức chuyên sản xuất và phân phối các bộ phận và hệ thống như Bộ lọc thủy lực Hydac, dịch vụ liên quan đến thủy lực và chất lỏng. Hydac được cấu thành từ 15 pháp nhân, tất cả đều là GmbH, công ty có trách nhiệm hữu hạn.
Hydac nổi tiếng với các dòng sản phẩm như Ắc quy Hydac, hệ thống lọc Hydac, bộ lọc Hydac, hệ thống làm mát, thiết bị đo và phụ kiện cho hệ thống thủy lực.Hydac là công ty hàng đầu thế giới trong việc cung cấp các giải pháp năng lượng chất lỏng cho các nhà sản xuất, nhà sản xuất và người dùng cuối của OEM.
HYDAC cung cấp một loạt các sản phẩm trong thủy lực, công nghệ điều khiển điện tử, công nghệ điện từ và cảm biến điều khiển cũng như cảm biến chất lỏng / giám sát tình trạng và các sản phẩm kiểm soát chất lỏng.
Hydac việt nam cung cấp một loạt các dịch vụ được phát triển toàn diện, có hệ thống nhằm mục đích tăng tuổi thọ của các nhà máy thủy lực, hệ thống bôi trơn và điều khiển và điều tiết thủy điện.
Kỹ thuật chất lỏng hiệu suất cao, từ vận hành đến tối ưu hóa quy trình, cũng như Hỗ trợ Kỹ thuật có kinh nghiệm của chúng tôi, trên cơ sở các phương pháp mô phỏng và kỹ thuật tiên tiến, theo ý của bạn.
Bộ lọc thủy lực Hydac,Kỹ thuật thủy lực và năng lượng chất lỏng là một phần không thể thiếu của nhiều máy móc được sử dụng trong một loạt các ngành công nghiệp, từ ngoài khơi và khai thác đến quốc phòng và nhiều hơn nữa. Khi bạn tìm kiếm thủy lực công nghiệp chất lượng cao hoặc thủy lực di động, cho dù hệ thống hoặc linh kiện hoàn chỉnh, hãy kiểm tra phạm vi sản phẩm được cung cấp tại HYDAC, có sẵn trên toàn thế giới.
Để biết thêm thông tin về Ắc quy Hydac, hệ thống lọc Hydac, bộ lọc Hydac, …Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam
Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)
Email:anh@hoangthienphat.com
Skype : Vu anh.htp

Comments

Popular posts from this blog

Bộ lọc thủy lực Internormen

Lọc thủy lực STAUFF việt nam

Bộ lọc thủy lực FILTREC