Đồng hồ đo lưu lượng Hedland



Badger Meter's Hedland là nhà sản xuất hàng đầu về đồng hồ đo lưu lượng thủy lực Hedland và các giải pháp đo lưu lượng khí nén trong nước.
Là nhà sản xuất hàng đầu các giải pháp đo lưu lượng thủy lực và khí nén, dòng sản phẩm Hedland® có hơn 15.000 lưu lượng biến đổi nội tuyến ...Đồng hồ đo lưu lượng Hedland, một bộ phận của Badger Meter, sản xuất một loạt các sản phẩm đo lưu lượng diện tích thay đổi cho thị trường công nghiệp.
Hedland là nhà sản xuất đồng hồ đo lưu lượng thủy lực Hedland, khí nén Hedland, công tắc Hedland. Dòng sản phẩm Hedland có hơn 15.000 đồng hồ đo lưu lượng biến thiên nội tuyến (vòng quay) để đo chất lỏng loại dầu mỏ, chất lỏng gốc nước, nước, este phốt phát, khí điều áp và các loại khí nén khác.
Hedland là nhà sản xuất các giải pháp đo lưu lượng chất lượng bao gồm Đồng hồ đo lưu lượng biến đổi diện tích, đồng hồ đo lưu lượng tuabin, đồng hồ đo lưu lượng siêu âm thời gian vận chuyển ,.
Để biết thêm thông tin về đồng hồ đo lưu lượng thủy lực Hedland, khí nén Hedland, công tắc Hedland, Hedland việt nam, …Hãy liên hệ ngay vớ chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam
Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)
Email:anh@hoangthienphat.com
Skype : Vu anh.htp


Comments

Popular posts from this blog

Bộ lọc thủy lực Internormen

Lọc thủy lực STAUFF việt nam

Bộ lọc thủy lực FILTREC