Đồng hồ đo dầu Aquametro


                              
Aquametro Oil & Marine AG là nhà cung cấp hàng đầu về lưu lượng kế dầu và nhiên liệu, giải pháp đo nhiên liệu, đo lường mức tiêu thụ diesel và các giải pháp giám sát nhiên liệu diesel cho tất cả các động cơ chạy bằng diesel và dầu, máy phát điện và nồi hơi.
Aquametro việt nam có thể cung cấp các hệ thống đo lường thông minh trong các lĩnh vực cấp nước, năng lượng nhiệt, chất lỏng công nghiệp và khí đốt và dầu / nhiên liệu.
Lavastica International có thể cung cấp Đồng hồ đo dầu Aquametro, Đồng hồ đo lưu lượng Aquametro trên toàn thế giới. Do mạng lưới trên toàn thế giới và cổ phiếu lớn của chúng tôi, chúng tôi có thể cung cấp thiết bị trong một khoảng thời gian ngắn so với giá cả cạnh tranh.
Vào năm 1994, chúng tôi đã cung cấp cho các ngành công nghiệp ngoài khơi, trên đất liền và vận chuyển những gì họ cần về thiết bị xử lý, điều khiển van từ xa, thiết bị và hệ thống đo bể chứa. Chúng tôi biết tầm quan trọng của nó đối với khách hàng của chúng tôi để có được thiết bị phù hợp cho công việc.
Từ năm 1928, chúng tôi là một trong những nhà sản xuất và cung cấp máy đo thể tích hàng đầu cho nhiên liệu diesel, giải pháp đo lường và tối ưu hóa cho tất cả các loại phương tiện và tàu chạy bằng dầu và diesel, bộ máy phát điện, đầu máy điện diesel và vận tải biển.
Phạm vi của chúng tôi bao gồm hơn 100 đồng hồ nhiên liệu và hệ thống hàng hải khác nhau được phát triển đặc biệt cho tàu, phương tiện vận chuyển và các máy móc hạng nặng khác trong ngành vận tải biển. Chúng tôi cũng được coi là chuyên gia về đo lường / kiểm soát độ nhớt, đo lường hiệu suất, hệ thống giám sát và quản lý cho các đơn vị chuyển đổi nhiên liệu và nhiên liệu (HFO sang MDO và ngược lại).
Để biết thêm thông tin về Đồng hồ đo dầu Aquametro, Đồng hồ đo lưu lượng Aquametro, Aquametro việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam
Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)
Email:anh@hoangthienphat.com
Skype : Vu anh.htp

Comments

Popular posts from this blog

Bộ lọc thủy lực Internormen

Lọc thủy lực STAUFF việt nam

Bộ lọc thủy lực FILTREC