Máy bơm nước Wilo



Tập đoàn Wilo là nhà cung cấp máy bơm và hệ thống bơm cao cấp hàng đầu toàn cầu cho Dịch vụ Xây dựng, Quản lý Nước và Công nghiệp. Sử dụng các giải pháp thông minh kết hợp mọi người, sản phẩm và dịch vụ, Tập đoàn Wilo đang trên con đường trở thành người tiên phong kỹ thuật số trong lĩnh vực này. Khoảng 7.800 nhân viên hỗ trợ công ty trên toàn thế giới.
Máy bơm nước Wilo luôn cố gắng giải quyết các vấn đề đã được xác định và vượt quá yêu cầu của khách hàng. Một tiêu chuẩn cao, cung cấp một tiêu chuẩn cho chúng tôi mà chúng tôi muốn được đo lường bằng. Chúng tôi kiểm tra các yêu cầu của khách hàng sớm và từ góc độ toàn diện.
Các phát minh thành công được phát triển tại Wilo bằng kiến ​​thức âm thanh và ý thức đáng tin cậy của chúng tôi cho các yêu cầu thị trường và công nghệ trong tương lai. Khi cả hai hội tụ, lợi ích sản phẩm đạt đến một mức độ mới về chất lượng.
Wilo là đối tác mạnh mẽ của các OEM hàng đầu và nhà sản xuất các sản phẩm bao gồm nồi hơi, bơm nhiệt và hệ thống điều hòa không khí. Các Máy bơm nước Wilo và hệ thống thủy lực của Wilo Group cung cấp độ tin cậy, tính linh hoạt và hiệu quả cao nhất. Khách hàng OEM cũng được hưởng lợi từ Wiloiên nhiều năm kinh nghiệm, kiến ​​thức chi tiết về thị trường và chuyên môn ứng dụng. Có tính đến các yêu cầu pháp lý hiện tại và tương lai, Wilo dự đoán các yêu cầu thị trường toàn cầu ở giai đoạn đầu để phát triển và đưa ra các giải pháp phù hợp lý tưởng với nhu cầu cụ thể của khách hàng và thị trường. Bằng cách này, Tập đoàn Wilo đáp ứng các yêu cầu thị trường thay đổi liên tục với một loạt các sản phẩm tích hợp đã được thử nghiệm và thử nghiệm và các giải pháp thông minh, được phát triển riêng lẻ.
Wilo phát triển và sản xuất Máy bơm nước Wilo đảm bảo mức độ tin cậy, linh hoạt và hiệu quả cao nhất. Trong các ứng dụng công nghiệp đặc biệt, đây là những yếu tố quan trọng đối với máy bơm và hệ thống bơm. Sức mạnh của Tập đoàn Wilo trong phân khúc thị trường Công nghiệp nằm ở các ứng dụng hỗ trợ cho các quy trình trong các ngành công nghiệp khác nhau. Máy bơm Wilo được sử dụng trên khắp thế giới để bơm nước làm mát trong các nhà máy điện hoặc khử nước trong ngành khai thác mỏ.
Để biết thêm thông tin về Máy bơm nước Wilo, Wilo việt nam, …Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam
Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)
Email:anh@hoangthienphat.com
Skype : Vu anh.htp


Comments

Popular posts from this blog

Bộ lọc thủy lực Internormen

Lọc thủy lực STAUFF việt nam

Bộ lọc thủy lực FILTREC