Cảm biến áp suất VEGA



VEGA là nhà sản xuất cảm biến toàn cầu để đo cảm biến mức VEGA, cảm biến áp suất VEGA cũng như các thiết bị và phần mềm để tích hợp chúng vào các hệ thống điều khiển quá trình.
VEGA việt nam, Các cảm biến để đo mức, mức điểm và áp suất, cũng như các thiết bị và phần mềm để tích hợp các cảm biến vào các hệ thống điều khiển quá trình. ... Phần mềm điều chỉnh các thiết bị hiện trường, để trực quan hóa các giá trị đo và theo dõi hàng tồn kho. ... VEGA Grieshaber.
VEGA là công ty hàng đầu thế giới về cảm biến đo lường VEGA quá trình chuyên về công nghệ đo áp suất và đo mức áp suất (chuyển mạch) phù hợp với nhiều ứng dụng trên toàn thế giới - bao gồm các ngành công nghiệp nguy hiểm yêu cầu cảm biến áp suất và cấp độ được chứng nhận của Vùng 1 & Vùng 1 ATEX & IECEx. VEGA đã và đang cung cấp các giải pháp đo lường quá trình và thiết bị cho các ngành công nghiệp bao gồm hóa chất, dược phẩm, thực phẩm và đồ uống, sản xuất giấy, khai thác, nước, điện và dầu / khí.
Cảm biến áp suất VEGA cung cấp dữ liệu chính xác để đo mức, khối lượng, mật độ và đo lưu lượng của khí, hơi và chất lỏng. Máy phát áp lực VEGA đảm bảo các bài đọc chính xác và đáng tin cậy tiên tiến cho quy trình và các ngành công nghiệp trong khu vực nguy hiểm sử dụng các tế bào đo điện dung gốm CERTEC và các tế bào đo METEC của họ.
Để biết thêm thông tin về cảm biến mức VEGA, cảm biến áp suất VEGA, VEGA việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam
Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)
Email:anh@hoangthienphat.com
Skype : Vu anh.htp

Comments

Popular posts from this blog

Bộ lọc thủy lực Internormen

Lọc thủy lực STAUFF việt nam

Bộ lọc thủy lực FILTREC