Thiết bị phát hiện khí Gazex



Bộ Giao thông Vận tải Colorado vào mùa hè này sẽ cài đặt hệ thống kiểm soát tuyết lở tự động đầu tiên của tiểu bang để bảo vệ một phần của đường cao tốc trên núi. Gazex việt nam.
Hệ thống Gazex, Thiết b phát hin khí Gazex cố định sẽ kích hoạt từ xa các luồng khí nén bằng khí propan để giảm nguy cơ tuyết lở lớn trên đường trượt Stanley, băng qua hai đoạn của Hoa Kỳ 40 ở phía đông của Đèo Berthoud.
Trong khi chủ sở hữu khu vực trượt tuyết Wolf Creek Davey Pitcher đã sử dụng các hệ thống Gazex việt nam trong nhiều năm ở địa hình xa xôi của mình, dự án trị giá 2 triệu USD sẽ đánh dấu lần đầu tiên CDOT sử dụng hệ thống giảm thiểu điều khiển từ xa. Cơ quan này thường bắn đạn pháo 105mm hoặc thả chất nổ từ máy bay trực thăng để chế ngự nguy hiểm tuyết lở trên đường đèo.
Dự án Berthoud Pass, năm nhà thám hiểm Gazex, Thiết bị phát hiện khí Gazex - mỗi người cố định trong các khu vực tải cung cấp đường trượt Stanley khét tiếng - sẽ là một thử nghiệm có thể thấy các nhà thám hiểm được lắp đặt trên đỉnh núi băng qua bang.
Để biết thêm thông tin về Thiết bị phát hiện khí Gazex, Gazex việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam
Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)
Email:anh@hoangthienphat.com
Skype : Vu anh.htp

Comments

Popular posts from this blog

Bộ lọc thủy lực Internormen

Lọc thủy lực STAUFF việt nam

Bộ lọc thủy lực FILTREC